Quà Tặng Thiên Việt

Công ty Quà tặng Thiên Việt tại Nghệ An chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn quà tặng cho khách hàng, quà tặng đối tác, quà tặng tri ân cho các công ty, doanh nghiệp.

In cốc thủy tinh tại Nghệ An - Lựa chọn nào là sáng suốt

In logo lên cốc thủy tinh làm quà tặng đã không còn xa lạ gì đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết. Đặc biệt khi thị trường ngày càng bão hòa bởi hàng loạt công ty thương mại trung gian. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để quý bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một đơn vị làm cốc thủy tinh chất lượng tại Nghệ An.

f:id:quatangthienviet:20190924164703j:plain


Để lựa chọn một đơn vị làm cốc thủy tinh in logo cho doanh nghiệp, cần lưu ý đến một số tiêu chí sau:

Hệ thống nhà xưởng

Đây là điều tiên cốt trong việc lựa chọn một cơ sở sản xuất cốc thủy tinh nói riêng và quà tặng nói chung. Một công ty sở hữu hệ thống nhà xưởng độc lập, hiện đại, công suất lớn không chỉ thể hiện được quy mô mà còn khẳng định tính chuyên nghiệp của đơn vị đó. Tại Nghệ An, nhà xưởng của Quà tặng Thiên Việt được xem là nhà xưởng duy nhất có hệ thống in ấn tự động, kĩ thuật đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống máy móc nhập khẩu 100%. Chính vì thế đây là địa điểm tin cậy được nhiều doanh nghiệp tin tưởng thực hiện các đơn hàng.

Mẫu mã sản phẩm

Với thị hiếu thẩm mĩ ngày càng tăng, yêu cầu hình thức sản phẩm từ đó cũng trở nên khắt khe hơn. Chính vì thế đòi hỏi một đơn vị có nguồn mẫu mã hàng đa dạng, nhiều kiểu dáng, nhiều kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với từng chiến dịch quảng bá. Khi in lên cốc thủy tinh tại Nghệ An, quý khách hàng có thể đến xem mẫu mã tại Show room Quà tặng Thiên Việt, tọa lạc tại số 1 Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh. Tại đây, chúng tôi có hơn 100 loại cốc khác nhau được trưng bày trực tiếp và gần 500 mẫu maket trên catalogue. Quý khách hàng có thể lựa chọn làm theo mẫu có sẵn hoặc lên một ý tưởng mẫu mã mới. Đội ngũ nhân viên thiết kế tại văn phòng sẽ giúp quý khách hàng thực hiện trực tiếp trên máy tính.

f:id:quatangthienviet:20190924165340j:plain


Giá thành

Yếu tố giá cả cũng vô cùng quan trọng, nhất là khi làm quà tặng doanh nghiệp với số lượng lớn. Việc đảm bảo một món quà tặng có giá thấp sẽ giúp cho công ty tiết kiệm một khoản chi phí tương đối lớn. Tuy nhiên cũng cần lưu ý đến yếu tố chất lượng – uy tin làm đầu. Tại Quà tặng Thiên Việt quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm giá cả tối thiểu – chất lượng tối ưu. Với hệ thống xưởng có sẵn không qua trung gian, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp quà tặng giá rẻ nhất khu vực, luôn đảm bảo giá sỉ bằng giá lẻ và rẻ ngang giá xuất xưởng. Ngoài ra với những đơn hàng lớn, quý khách còn được ưu đãi chiết khấu từ 3-5% và giảm trừ các chi phí vận chuyển.


Trên đây là những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn một đơn vị quà tặng. Ngay khi có nhu cầu về các sản phẩm quà tặng in logo, đặc biệt là cốc thủy tinh in logo, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và thiết kế hoàn toàn miễn phí.


Xem thêm: http://qtthienviet.mystrikingly.com/blog/t-i-sao-nen-ch-n-c-c-th-y-tinh-lam-qua-t-ng-qu-ng-cao

Liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: Tầng 7 – Tòa nhà VCCI – Số 1 đại lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Điện thoại: 0979.594.562

Email: quatangthienviet@gmail.com

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/congtyquatangthienviet/