Quà Tặng Thiên Việt

Công ty Quà tặng Thiên Việt tại Nghệ An chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn quà tặng cho khách hàng, quà tặng đối tác, quà tặng tri ân cho các công ty, doanh nghiệp.

Những món quà tặng cuối năm ấn tượng

Những tháng cuối cùng của năm 2019 đang cận kề cũng là dịp để doanh nghiệp chuẩn bị quà tặng cuối năm cho khách hàng. Trong vô vàn mẫu mã hot trên thị trường hiện nay, doanh nghiệp nên lựa chọn món quà tặng nào để vừa phù hợp với nguồn kinh phí, vừa đẹp, vừa thực hiện được song song  với chiến dịch quảng bá thương hiệu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi và đưa ra quyết định nhé.

f:id:quatangthienviet:20190911173850j:plain

Khi lựa chọn quà tặng khách hàng, cần lưu ý món quà  phải đảm bảo có tính hữu dụng, có  giá trị lưu giữ và có khả năng quảng bá. Điển hình có thể kể đến một số món quà sau:

Ấm chén in logo

Đây được xem là món quà tặng quốc dân khi mà bất cứ dịp lễ nào hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể rinh về làm quà tặng khách hàng. Với giá thành không quá cao, giao động trong khoảng 150-250 nghìn đồng, đây cũng là món quà tặng cao cấp sang trọng bậc nhất, có thể sử dụng để tặng đối tác cũng như những khách hàng thân thiết, tặng cơ quan đoàn thể,…

f:id:quatangthienviet:20190911173926j:plain

 

Lịch tết

Dịp cuối năm cũng là thời điểm mọi người háo hức bước sang năm mới, chính vì vậy một bộ lịch treo tường in logo làm quà tặng doanh nghiệp thật sự là một món quà có ý nghĩa sâu sắc. Sắc đỏ vàng của bộ lịch treo tường sẽ giúp cho ngôi nhà của gia chủ thêm phần tươi sáng và mang lại tài lộc. Hơn nữa, món quà này sẽ gắn bó với gia chủ trong suốt 365 ngày, chính vì thế  bạn sẽ không phải lo lắng liệu thương hiệu của mình có bị quên lãng hay không.

 

Bộ cốc thủy tinh

Bất cứ một gia đình nào cũng cần đến ít nhất 1 bộ cốc thủy tinh. Đặc biệt trong dịp năm mới trang hoàng lại nhà cửa thì thường người ta sẽ mua sắm thêm một cốc thủy tinh để đón tiếp khách đến chúc tết. Hãy tận dụng điểm này để tặng khách hàng một bộ cốc thủy tinh in logo thương hiệu doanh nghiệp mình. Không chỉ là món quà tặng thể hiện tình cảm với khách hàng, đây còn là cơ hội để thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận được với vô vàn khách hàng tiềm năng khác.

f:id:quatangthienviet:20190911174014j:plain

 

Trên đây là một số món quà mà chúng tôi gợi ý cho quý bạn đọc. Ngoài ra, quý khách hàng có thể liên hệ với Quà tăng Thiên Việt để được tư vấn và thiết kế market hoàn toàn miễn phí. Ngay khi có nhu cầu về các sản phẩm quà tặng in logo, quà tặng quảng cáo, quà tặng khách hàng,… hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi.

Xem thêm: http://qtthienviet.mystrikingly.com/blog/cach-l-a-ch-n-qua-t-ng-cu-i-nam


Liên hệ với chúng tôi:

 
Địa chỉ: Tầng 7 – Tòa nhà VCCI – Số 1 đại lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Điện thoại: 0979.594.562

Email: quatangthienviet@gmail.com

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/congtyquatangthienviet/