Quà Tặng Thiên Việt

Công ty Quà tặng Thiên Việt tại Nghệ An chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn quà tặng cho khách hàng, quà tặng đối tác, quà tặng tri ân cho các công ty, doanh nghiệp.

Công ty quà tặng có xưởng in độc lập – Khách hàng có lợi gì?

Thành lập một công ty quà tặng là điều mà nhiều doanh nhân thực hiện. Nắm bắt được xu thế sử dụng quà tặng in logo để quảng bá thương hiệu, họ thường lựa chọn xây dựng một công ty thương mại để không mất quá nhiều nguồn vốn đầu tư mà vẫn đảm bảo được dòng tiền lợi nhuận. Tuy nhiên về cơ bản, một công ty được đầu tư kĩ càng, có xưởng in độc lập thì vẫn mang lại cho khách hàng nhiều giá trị hơn. Đó là những giá trị gì, hãy theo dõi bài viết sau.

f:id:quatangthienviet:20181110171857p:plain

Khách hàng được lợi gì từ một công ty có xưởng in độc lập?

Với một công ty có xưởng in độc lập, khách hàng sẽ nhận được vô vàn lợi ích vượt trội hơn hẳn những công ty thương mại.

Giá rẻ

Trước tiên phải khẳng định, một công ty quà tặng có xưởng sản xuất riêng bao giờ cũng mang lại giá thành rẻ hơn. Bất kì công ty thương mại nào cũng chỉ là trung gian do đó chắc chắn giá thành sẽ cao hơn. Trên cùng 1 phân khúc sản phẩm, chất lượng, mẫu mã như nhau, chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn nơi có giá thấp hơn để giảm bớt nguồn kinh phí cho doanh nghiệp.

Chất lượng.

Không ai hiểu sản phẩm hơn chính nơi mà nó ra đời. Chính vì vậy một công ty quà tặng doanh nghiệp có xưởng sản xuất độc lập sẽ biết những sản phẩm nào có thể thực hiện với cách thức như thế nào. Những công ty thương mại trung gian không thể nắm bắt được điều này có thể sẽ dẫn đến tình trạng tư vấn sai cho khách hàng, dẫn đến sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

Thời gian

Khi làm việc trực tiếp với một công ty sản xuất quà tặng, khách hàng sẽ nắm được chính xác thời gian hoàn thành đơn hàng. Đồng thời bỏ qua bước trung gian nên có thể rút ngắn thời gian làm việc một cách tối đa. Xưởng sản xuất ngay khi nhận được đơn hàng sẽ tiến hành cho sản xuất và gửi trực tiếp đến cho quý khách hàng thay vì gửi đến công ty trung gian.

Có Xưởng sản xuất quà tặng nào ở Nghệ An không?

Tại Nghệ An cũng có không ít công ty chuyên sản xuất quà tặng doanh nghiệp. Nhưng duy nhất chỉ có Công ty Quà tặng Thiên Việt sở hữu xưởng sản xuất với quy mô hơn 1000 mét vuông.

Với hệ thống máy móc trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu từ nước ngoài, Xưởng in của Quà tặng Thiên Việt được khách hàng đánh giá là một trong những nhà máy hiện đại bậc nhất trong ngành quà tặng hiện nay.

f:id:quatangthienviet:20190806105518j:plain

Sở hữu nguồn nhân lực kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, chúng tôi luôn tự tin cam kết rằng mỗi sản phẩm xuất xưởng đều là một kiệt tác.

Khi đến với Quà tặng Thiên Việt, chắc chắn quý khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Ngay khi có nhu cầu đặt hàng quà tặng doanh nghiệp, quà tặng in logo, quà tặng quảng cáo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hot line 0979.594.562 để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế miễn phí.

Xem thêm: https://qtthienviet.kinja.com/quy-trinh-tao-ra-mot-san-pham-qua-tang-1837091369